Cách xếp đồ trong máy rửa bát

Nghĩ rằng máy rửa bát của bạn có xấu không? Để kiểm tra thiết bị làm việc này, Báo cáo tiêu dùng thu thập các đĩa, chén và đồ bạc bằng hỗn hợp bơ đậu phộng, lòng đỏ trứng và các thứ dính khác, sau đó cho phép tất cả đều ngồi qua đêm trước khi chạy chu trình giặt. Dishwashers mà làm cho danh sách của chúng tôi lựa chọn máy rửa bát hàng đầu cung cấp kết quả lấp lánh mỗi lần.
Nhưng ngay cả những người giỏi nhất cũng sẽ không hoàn thành công việc nếu chúng được tải không đúng cách. Rất có thể bạn đang làm ít nhất một điều sai trái - nhồi nhét quá nhiều món ăn trong đó hoặc đặt đồ bạc và đĩa cứng lớn ở vị trí không chính xác. Mặc dù nó luôn luôn trả tiền để kiểm tra hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu cho bất kỳ hướng dẫn đặc biệt, các bước sau đây về cách tải một máy rửa bát sẽ cung cấp kết quả tốt nhất trong hầu hết các máy.

Bước 1 Giá trên cùng.


 Đặt ly, ly và bát nhỏ vào giá trên cùng. Chúng tôi khuyên bạn nên cào một lượng lớn thức ăn thừa, nhưng không cần thiết phải nấu sữa trước với máy rửa bát của ngày hôm nay. Tránh tình trạng quá tải, làm tăng nguy cơ vỡ và ngăn chặn dòng chảy của nước và chất tẩy rửa. Nhựa an toàn máy rửa bát cũng thuộc về giá trên cùng, tránh xa các yếu tố làm nóng để ngăn ngừa cong vênh.


Bước 2 Dao dĩa.

Tải nĩa và thìa với tay cầm quay xuống. Đặt dao với tay cầm của họ lên, để tránh cắt chính mình khi bạn loại bỏ chúng. Nếu máy rửa bát của bạn có một cái giỏ mở, hãy trộn thìa, dĩa và dao để ngăn chúng làm tổ.


Bước 3 Các đồ lớn hơn.

 Đặt đĩa và phục vụ bát và các mặt hàng lớn hơn trên kệ dưới cùng. Các mặt hàng quá khổ, chẳng hạn như đĩa cứng và máy cắt an toàn bằng máy rửa bát, nên đi về phía hai bên và ngược lại để chúng không bị chặn nước và chất tẩy rửa. Đặt các vật dụng với thức ăn nướng trên mặt và hướng về phía cánh tay phun. Bình và chảo làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ thường có thể đi vào máy rửa bát. Hãy tìm một dấu hiệu an toàn cho máy rửa bát ở dưới cùng của dụng cụ nấu. Nếu không, hãy kiểm tra hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu hoặc trang web của nhà sản xuất để được hướng dẫn cụ thể.



Những ý kiến ​​khác

Máy rửa bát no-nos bao gồm dao nhà bếp lớn, vì nhiệt và hóa chất có thể mất phí, cộng với bất cứ thứ gì làm bằng đồng thau, đồng, gỗ, hoặc trung quốc với lá vàng. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên rửa chảo không dính bằng tay, mặc dù một số nhà sản xuất cho biết họ đang sử dụng máy rửa bát an toàn.
Sau khi bạn đã nạp đúng máy rửa bát, bạn nên chạy bồn rửa chén cho đến khi nước nóng. Điều này sẽ giữ cho chu trình giặt không bắt đầu bằng nước lạnh.
Bạn luôn luôn muốn sử dụng một chất tẩy rửa máy rửa bát hàng đầu. Lựa chọn hiện tại của chúng tôi bao gồm một nửa tá chất tẩy rửa đơn liều (dẫn đầu bởi một bình Cascade), cũng như một số ít bột và gel.

Cuối cùng, hãy giữ bộ phân phối nước xả đầy để sấy nhanh, không bị vệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét