Chất tẩy rửa tốt nhất dùng cho máy rửa bát


Không phải tất cả các sản phẩm đều có nhiệm vụ làm sạch 


Chúng ta hãy nghe nó cho những kẻ yếu đuối của thế giới tẩy rửa cho máy rửa bát rửa, những kẻ đánh máy điên rồ, những người dọn dẹp đến cùng. Cascade and Finish là những thương hiệu bán chạy nhất, nhưng các bài kiểm tra chất tẩy rửa của Consumer Reports cho thấy hai thương hiệu nhà kho thậm chí còn tốt hơn, và Seventh Generation là một ứng cử viên ấn tượng. Các thử nghiệm của chúng tôi về hơn 30 chất tẩy rửa máy rửa bát - pacs, bột và gel đơn liều - tiết lộ một loạt các hiệu suất. Chưa kể đến một loạt các mức giá, từ 5 đến 41 cent một tải. “Pacs chất tẩy rửa hoạt động tốt nhất làm sạch tốt hơn so với bột và gel tốt nhất”, Joe Pacella, kỹ sư giám sát kiểm tra chất tẩy rửa của Consumer Reports cho biết. “Đó là bởi vì nhiều pac hơn có chứa một giải pháp tiền xử lý, chất tẩy nhờn, thuốc tẩy, hoặc rửa sạch để tăng cường làm sạch.”

Thử nghiệm cho nhà bếp của bạn

Hãy tưởng tượng rằng bạn có một bữa tối đầy đủ của khách mời, và buổi tối kết thúc bằng những chiếc đĩa phủ đầy nước sốt dính và những chiếc bình phủ đầy đồ ăn. Chào mừng bạn đến với phòng thí nghiệm bột giặt của chúng tôi.

Người thử nghiệm của chúng tôi tải bốn máy rửa bát giống hệt nhau với kính, bát, tấm kính rõ ràng được phủ một hỗn hợp các loại thực phẩm nướng và hai nồi không gỉ với phô mai và phô mai nướng. Chúng tôi chạy máy rửa bát bằng chu trình giặt thường.


Khi chu kỳ hoàn tất, chúng tôi sử dụng máy quét để xác định chính xác cách thức làm sạch từng món ăn và kiểm tra từng món đồ. Chúng tôi lặp lại bài kiểm tra này hai lần nữa. Chúng tôi cũng kiểm tra xem mỗi chất tẩy rửa của máy rửa bát giúp các món ăn chống lại tiền gửi thực phẩm, điểm nước, màng trắng và sự đổi màu của nhôm.
Xem xếp hạng chất tẩy rửa máy rửa bát của chúng tôi để biết chi tiết về các chất tẩy rửa tốt nhất và tồi tệ nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Và hãy nhớ, nếu chất tẩy rửa của bạn thiếu một khoản viện trợ rửa sạch, hãy cân nhắc sử dụng một. Chất tẩy rửa giúp ngăn ngừa đốm và cải thiện làm khô.

Chất tẩy rửa đã làm sạch trong các thử nghiệm của CR

Kirkland Signature Premium Máy rửa bát Pacs từ Costco là chất tẩy rửa máy rửa bát tốt nhất chúng tôi thử nghiệm. Đó là khó khăn trên messes thực phẩm, chống tiền gửi thực phẩm, và làm một công việc ấn tượng ngăn ngừa các đốm nước và phim trắng, với sự đổi màu ít của tấm nhôm của chúng tôi.

Các Pac máy rửa bát sạch cuối cùng của thành viên từ Câu lạc bộ Sam đã đạt được hầu hết các thử nghiệm, nhưng chúng tôi nhận thấy nó có thời gian khó khăn hơn chống lại tiền gửi thực phẩm.

Cả hai đều là một trong những pacs rẻ nhất trong các thử nghiệm của chúng tôi, khoảng 10 cent một tải, và hiệu suất và giá của họ làm cho họ CR Best Buys. Pacs, nhân tiện, còn được gọi là gói, tab và máy tính bảng, như bạn sẽ thấy trong xếp hạng chất tẩy rửa của máy rửa bát của chúng tôi.


Hai thương hiệu nhà kho này hoạt động tốt hơn một chút so với Powerball Max Powerball, Finish Powerball Tabs, và Cascade Complete ActionPacs với Dawn, tất cả đều đủ cao để làm nên danh sách được đề nghị của chúng tôi. Seventh Generation Ultra Power Plus Packs, một chất tẩy rửa với các tuyên bố thân thiện với môi trường có giá 26 xu một lần, đến gần với việc đưa ra danh sách được đề nghị. Nó làm một công việc tuyệt vời trong mọi thử nghiệm ngoại trừ việc làm sạch chậu của chúng tôi, vì vậy nếu bạn sử dụng thương hiệu này, hãy xem xét rửa chậu của bạn bằng tay. Seventh Generation Powder thực hiện tương tự, và làm cho danh sách các loại bột được khuyến nghị của chúng tôi, tham gia vào bột Cascade Complete. Cả hai chi phí khoảng 20 cent một tải. Chất tẩy rửa tồi tệ nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm? Cascade Complete Gel với Dawn. Nó để lại rất nhiều thức ăn trên các món ăn và mac và pho mát trên các chậu. Tiền gửi thực phẩm và các điểm nước cũng có vấn đề. Nếu bạn thích sử dụng gel, hãy xem Palmolive Eco +. Nó làm một công việc ấn tượng tổng thể, nhưng nó chỉ là như vậy để làm sạch chậu. Điều đó nói rằng, chỉ 7 cent một tải, đó là một CR Best Buy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét